เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ (AYB Resort House) รับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ

เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ (AYB Resort House) รับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ

เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ (AYB Resort House) บริษัทรับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ทในเครือ บริษัท อยุธยา..สร้างบ้าน จำกัด เปิดให้การบริการสำหรับท่านแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนนำเสนอรูปแบบบ้านให้เหมาะสมกับที่ดินและปรับแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของ รวมไปจนถึงการยื่นขอแบบอนุญาติปลูกสร้าง แล้วจึงเริ่มขั้้นตอนดำเนินการก่อสร้าง

ซึ่งอยู่ในการควบคุมดูแลกระบวนการทำงานด้วยทีมงานคุณภาพอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบเพื่อให้ผลงานเป็นไปตามมาตราฐานที่กำหนดมีคุณภาพและตรงต่อเวลา ทั้งนี้การรายงานให้ท่านทราบเป็นระยะและท่านสามารถตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอนการทำงานจนกระทั่งงานแล้วเสร็จสมบูรณ์

นอกจากนี้บริษัทยังใบริการให้คำปรึกษาและประสานงานด้านการตกแต่งภายในหรืองานจัดสวนรวมถึง เป็นผู้ดำเนินการในส่วนของงานดังกล่าว ในรูปแบบการบริการรับสร้างบ้านที่ครบวงจรเพื่อสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ท่านโดยเฉพาะ

จุดเด่น

  • เชี่ยวชาญเรื่องสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ทโดยเฉพาะ

  • บริษัทเดียวกันกับ บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด ที่มีประสบการณ์การสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ทมานานกว่า 10 ปี และ รับสร้างบ้านทั่วไปมามากกว่า 20 ปี

  • เน้นแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการได้ และ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ

  • บ้านบรรยากาศเสมือนพักในรีสอร์ทในทุก ๆ วัน

  • บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีทีมงานช่างชำนาญการครบวงจรภายในบริษัทที่พร้อมดูแลงานสร้างบ้านของคุณตลอดการสร้างบ้าน

  • ผลงานสร้างบ้านมีมาตรฐาน คุณจะได้รับบ้านที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบก่อนส่งมอบบ้าน เพื่อให้คุณได้รับบ้านที่สมบูรณ์ที่สุด
ช่องทางการติดต่อ AYB Resort House ในเครือบริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด
Address 80/82 บรมราชชนนี 123 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170
Google Maps https://goo.gl/maps/13LMn7kSn2YaHx7N6
E-Mail admin@ayb.co.th
Website www.ayb.co.th
Facebook https://www.facebook.com/aybuilder/
IG
Line@ 0661299129
สำนักงานใหญ่ Tel : 066-129-9129 / 02-888-7365

รายละเอียดและการบริการของ เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ (AYB Resort House)

เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ (AYB Resort House) ในเครือ บริษัท อยุธยา..สร้างบ้าน จำกัด ดำเนินการก่อสร้างบ้านแบบมาตราฐานที่ท่านเลือกตามความชอบและความเหมาะสมกับสถานที่ โดยแบบที่ทางบริษัทฯ ออกแบบไว้แล้วเป็นแบบที่มีประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีการวางผังที่ทำให้พื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของบ้านเป็นพื้นที่สัมผัสกับธรรมชาติของสวนภายในบ้านให้ได้มากที่สุด ทำให้บ้านของท่านเป็นบ้านแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เหมาะกับการใช้ชีวิติประจำวันของท่าน และครอบครัว โดยแบบมาตราฐานนั้นสามารถปรับเปลี่ยน เพิ่ม หรือลด ได้ตามความต้องการและความเหมาะสมของสถานที่ โดยบริษัทฯ ได้เตรียมสถาปนิกที่ให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยน เพื่อให้บ้านของท่านเป็นบ้านที่เหมาะสมกับความเป็นอยู่ของคุณ และสมาชิกในครอบครัว

ดูรายละเอียดขั้นตอนการสร้างบ้านของ AYB Resort House คลิกที่นี่


แบบบ้านสำเร็จรูปของ AYB Resort House มีให้เลือกทั้งหมด 4 Series เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีรูปแบบการพักผ่อนที่แตกต่างกันครอบคลุมแนวคิดธรรมชาติ 4 รูปแบบ ดึงความโดดเด่นของธรรมชาติแต่ละอย่างออกมาอย่างชัดเจน ดังนี้

Water Front Series นำเสนอแบบบ้านที่มีความสัมพันธ์กับสายน้ำ และทะเล

ดูแบบบ้าน Water Front Series ทั้งหมด คลิกที่นี่

Hill Side Series นำเสนอแบบบ้านที่มีความสัมพันธ์กับภูเขา มีการเล่นระดับของพื้นดิน

ดูแบบบ้าน Hill Side Series ทั้งหมด คลิกที่นี่

Greenery Series นำเสนอแบบบ้านที่มีความสัมพันธ์กับป่า มีความสดชื่นด้วยต้นไม้และธรรมชาติสีเขียว

ดูแบบบ้าน Greenery Series ทั้งหมด คลิกที่นี่

Archicultural Series นำเสนอแบบบ้านที่มีความสัมพันธ์กับศิลปวัฒนธรรมให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอิงความสวยงามของประวัติศาสตร์

ดูแบบบ้าน Archicultural Series ทั้งหมด คลิกที่นี่


บริการหลังการขาย

ในกรณีที่ท่านพบปัญหาของบ้านโดยที่ยังอยู่ในระยะประกัน ท่านสามารถแจ้งให้ทางบริษัทเข้าสำรวจและดำเนินการซ่อมแซมได้โดยที่บริษัทจะเข้าสำรวจภายในไม่เกิน 15 วัน หลังจากที่ท่านแจ้ง การซ่อมแซมในระยะประกัน เป็นการซ่อมแซมบ้านให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดีเท่านั้น

ในกรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหรือรายละเอียดวัสดุอุปกรณ์ใด ๆ ในจุดที่ท่านต้องการให้ซ่อมแซมนั้นๆเป็นอื่นไม่ว่าด้วยเหตุใด ทางบริษัทถือว่าเป็นงาน ที่อยู่นอกเหนือการรับประกันซึ่งบริษัทีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการแก้ไขที่นอกเหนือการรับประกันนั้น ๆ


ABOUT US – AYB Resort House

ทีมงาน “อยุธยา สร้างบ้าน” ได้ดำเนินการให้บริการปลูกบ้านพักอาศัย และอาคารทั่วไป เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี จึงได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานด้านงานก่อสร้าง จนมาก่อตั้งขึ้นเป็นองค์กร จดทะเบัยนในนาม บริษัท อยุธยา..สร้างบ้าน จำกัด

โดยความร่วมมือระหว่าง นายละเอียด บุญวาสนา ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการบริหารงานก่อสร้างบ้านพักอาศัย และอาคารทั่วไปมากกว่า 30 ปี กับ นายธีร์ บุญวาสนา ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ภาควิชาเคหการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยมีประสบการณ์ทำงานบริษัทสถาปนิกชั้นนำ ในด้านการออกแบบบ้านพักอาศัย โรงแรม รีสอร์ท และศูนย์การค้ามานานกว่า 10 ปี ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารงานก่อสร้าง ผนวกกับความรู้และความเชี่ยวชาญด้านงานสถาปัตยกรรม

ทีมงาน อยุธยา..สร้างบ้าน จึงพร้อมที่จะมุ่งมั่นพัฒนางานก่อสร้างให้ได้มาตราฐานที่ดี ควบคู่ไปกับการออกแบบด้วยรูปแบบบ้านที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ สามารถตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศํยอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของเจ้าของบ้าน เพื่อให้เกิดความสวยงามอย่างมีรสนิยมและประโยชน์ใช้สอยสูงสุด

ด้วยการคัดสรรวัสดุที่ได้มาตราฐานเกรด A มาใช้ อีกทั้งความคงทนแข็งแรงในงานโครงสร้างที่ได้มาตราฐานและถูกต้องตามหลักวิชาการทำให้ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทีมงาน อยุธยา..สร้างบ้าน จะสร้างสรรผลงานให้ท่านได้เป็นที่น่าพอใจ

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเพิ่มเติม คลิกที่นี่


แนะนำการเดินทาง

พิกัด Google Map : 13.787727, 100.339537

เริ่มจาก ถ.บรมราชชนนี ซ.บรมราชชนนี 123 รับสร้างบ้าน AYB Resort House

การเดินทางเราจะเริ่มกันหน้าบุญถาวร ดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑลบน ถ.บรมราชชนนีฝั่งขาออกมุ่งหน้าไป รับสร้างบ้าน AYB Resort House อยู่ซ.บรมราชชนนี 123

ขับตรงไปตามทางเรื่อย ๆ ผ่านทางแยกต่างระดับเข้า ถ.พุทธมณฑลสาย 3

ผ่านหมู่บ้านโนเบิล อนาวานา ตรงไปอีกประมาณ 1.2 กม.เราจะเลี้ยวเข้าซ.บรมราชชนนี 123 ค่ะ

เลี้ยวเข้าซ.บรมราชชนนี 123 เราก็จะเห็น รับสร้างบ้าน AYB Resort House อยู่ปากซอยทางขวามือค่ะ