คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) | บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ดีไซน์สวย ราคาย่อมเยาว์ ในเขตกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียง อุ่นใจได้ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ให้บริการครบวงจร พร้อมดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขแก่ครอบครัวคุณวันนี้

จุดเด่น

  • บ้านสวย อยู่สบายเหมาะกับประโยชน์ใช้สอย มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายสไตล์ตามต้องการ
  • แข็งแรง เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ แข็งแรงได้มาตรฐานจากบริษัทที่ไว้วางใจได้
  • รวดเร็ว ก่อสร้างรวดเร็วภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • คุ้มค่า มั่นใจว่างบประมาณจะไม่บานปลาย
  • ประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปี
  • สมาชิกสามัญของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน
  • รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 จากประเทศอังกฤษ
ช่องทางการติดต่อ คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE)
Address 78 40-41 ซอยเสรีไทย 31 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
Google Maps https://goo.gl/maps/M5CeUCCS3fWieJeXA
E-Mail sales@conventure.co.th @conventure
Website https://www.conventure.co.th/
Facebook https://www.facebook.com/conventure
IG
Line@ @conventure
สำนักงานใหญ่ Tel : 02-046-0300-3

รายละเอียดและการบริการของ คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE)

คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) รับสร้างบ้านตามแบบที่คุณต้องการ โดยมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีทีมงานมืออาชีพ ในการออกแบบสร้างบ้าน ดีไซน์สวย พร้อมปรับฟังก์ชั่นการใช้งานและแบบบ้าน จนคุณพึงพอใจ

ดูแบบบ้านยอดนิยมทั้งหมด คลิกที่นี่

ดูแบบบ้านออกใหม่ทั้งหมด คลิกที่นี่

ดูแบบบ้านทั้งหมด คลิกที่นี่


คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) เข้าใจดีว่าการสร้างบ้านคุณภาพ ไม่ได้เกิดขึ้นจากการก่อสร้างและควบคุมงานด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพียงอย่างเดียว ส่วนหนึ่งต้องมาจากการเลือกวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วย

เราจึงคัดเลือกเฉพาะวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานจากบริษัทที่วางใจได้ เช่น ปูนตราช้าง, กระเบื้องซีแพคโมเนีย, เครื่องสุขภัณฑ์ American Standard และ สี TOA เป็นต้น เพื่อสร้างบ้านสวย แข็งแรง คุ้มค่า ในราคายุติธรรม

ดูรายละเอียดวัสดุสร้างบ้านมาตรฐาน คลิกที่นี่


ABOUT US – CONVENTURE

บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2538 ด้วยประสบการณ์ด้านการออกแบบ และควบคุมงานก่อสร้าง ของผู้ก่อตั้งบริษัทมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีความตังใจ และมุ่งมั่น จะดำเนินธุรกิจ เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน ที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา เพื่อให้คนไทยมีความสุขกับบ้านดีไซน์ สวย อยู่สบาย คุณภาพคุ้มราคา

คอนเวนเจอร์รู้ดีว่าบ้านมีความสำคัญมากเพียงไร จึงให้ความใส่ใจในรายละเอียดงานออกแบบและการก่อสร้าง พร้อมพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ แข็งแรงได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้อยู่บ้านที่มีความสวยงาม แข็งแรง เหมาะสมกับประโยชน์ใช้สอย และที่สำคัญคุ้มค่ากับเงินออมที่สะสมมานาน

คอนเวนเจอร์มีทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูงที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างบ้านอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ งานก่อสร้าง จนถึงการส่งมอบงาน โดยเริ่มต้นจากทีมสถาปนิก ที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสำรวจทำเลที่ตั้ง ทิศทางแสงแดดและลม การวางพื้นที่ใช้สอย รูปแบบบ้าน ไปจนถึงงบประมาณ

นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานที่คอยจัดการเรื่องการขออนุญาตปลูกสร้าง การขออนุญาตติดตั้งสาธารณูปโภคทั้งประปาและไฟฟ้า เลขที่บ้าน รวมถึงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน ระหว่างการก่อสร้างเราเลือกใช้แต่ทีมงานช่างฝีมือความสามารถสูง ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลควบคุมงานของวิศวกรอย่างเป็นระบบและใกล้ชิดทุกขั้นตอน

คอนเวนเจอร์ เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน คุณภาพ ดีไซน์สวย ราคาย่อมเยา มั่นใจได้กับทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมให้บริการครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษาก่อนและหลังสร้างอย่างใกล้ชิด ตลอดทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน ด้วยผลงานการสร้างบ้านมาอย่างนับไม่ถ้วน คอนเวนเจอร์ยังเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านและได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 จากประเทศอังกฤษ


: แนะนำการเดินทาง :

พิกัด Google Map : 13.778788, 100.665378

แยกนิด้า ถ.เสรีไทย ⇒ ซ.เสรีไทย 31 ⇒ รับสร้างบ้าน คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE)

การเดินทางเราจะเริ่มกันที่แยกนิด้าบน ถ.เสรีไทยฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปมีนบุรี บริษัทรับสร้างบ้าน คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE) จะอยู่ปากซ.เสรีไทย 31 เลยค่ะ

ขับตรงไปตามทางเรื่อย ๆ ผ่าน รร.นานาชาติ IBS Seri Thai Campus (IBS4) ตรงข้ามเป็นคอนโด iCondo Green Space เสรีไทย , INCIO เสรีไทยและ UNIO รามคำแหง-เสรีไทยค่ะ

ผ่านซ.เสรีไทย 29 ทางไปสน.บึงกุ่ม สะพานลอยหน้าคือ ซ.เสรีไทย 31 ค่ะ

เลี้ยวเข้า ซ.เสรีไทย  31 ที่ตั้งบริษัทรับสร้างบ้านจะอยู่ติดกับซ.เสรีไทย 31 และถนนใหญ่เลยค่ะ

ถึงบริษัทรับสร้างบ้าน คอนเวนเจอร์ (CONVENTURE)