Landy Home บริษัทรับสร้างบ้าน เปิดตัวเทคโนโลยี CAP+ สร้างสมดุลอากาศในบ้าน เพื่อพัฒนาการอัจฉริยะของลูกน้อย และการพักผ่อนที่มีคุณภาพ

Landy Home บริษัทรับสร้างบ้าน เปิดตัวเทคโนโลยี CAP+
สร้างสมดุลอากาศในบ้าน เพื่อพัฒนาการอัจฉริยะของลูกน้อย และการพักผ่อนที่มีคุณภาพ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านครบวงจร

เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “CAP+ สร้างสมดุลอากาศในบ้าน เพื่อพัฒนาด้านสมองและการนอนหลับที่มีคุณภาพ

เจาะกลุ่มครอบครัวที่มีลูกน้อย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

ในงานมหกรรมรับสร้างบ้าน Landy Expo 2020 ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โชว์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด CAP+ เจาะกลุ่มครอบครัวที่มีลูกเล็ก

หนึ่งในเป้าหมายของแลนดี้ โฮม คือการสร้างบ้านที่มอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้า เราจึงมุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ล่าสุดเราได้เปิดตัว CAP+ หรือ Clean Air Positive Pressure เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยสร้างสภาวะอากาศที่ดีและปลอดภัย

โดยควบคุมคุณภาพ และสร้างสมดุลอากาศภายในตัวบ้าน ช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Co2)  รักษาระดับก๊าซออกซิเจน (O2) ให้คงที่และเหมาะสม ทั้งยังช่วยลดฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า PM 2.5 สร้างสภาวะแรงดันบวกเพื่อป้องกันฝุ่นและแบคทีเรีย ตลอดจนรักษาระดับอุณหภูมิให้เหมาะสมเพื่อประหยัดพลังงาน

ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เกิดสภาวะที่เหมาะสมต่อพัฒนาการด้านสมองและการนอนหลับที่มีคุณภาพของเด็กเล็กและผู้อยู่อาศัยทุกคน

สำหรับเทคโนโลยี CAP+ ได้รับการรับรองจากเอสจีเอส บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ รับรองคุณภาพระบบชั้นนำของโลกจากเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ ในด้านการดูแลรักษา ออกแบบให้ลูกค้าสามารถดูแลทำความสะอาดส่วนกรองอากาศได้อย่างง่ายดาย เพื่อความประหยัด คุ้มค่า อุปกรณ์สามารถถอดล้างและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน และในอนาคต

โดยเทคโนโลยี CAP+ จะถูกติดตั้งในบ้านทุกหลังให้เป็นสเปคมาตรฐานของแลนดี้ โฮม เทรนดี้ โฮม และแลนดี้ แกรนด์ ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักของ แลนดี้ โฮม ที่มุ่งมั่นสร้างบ้านให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในราคาที่สามารถจับต้องได้

ตู้โมเดล CAP+ สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำแบบใกล้ชิด

แลนดี้ โฮม ได้จำลองตู้โมเดล CAP+ ที่แสดงให้เห็นถึงการควบคุมคุณภาพอากาศ การลดลงของค่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แต่ยังคงรักษาระดับออกซิเจน จึงเป็นระบบที่สร้างสมดุลอากาศ เน้นการหมุนเวียนในอากาศให้มีสภาวะอากาศที่ดี เหมาะสมต่อพัฒนาการด้านสมองของเด็กในวัยเรียนรู้ และการนอนหลับที่มีคุณภาพ มาให้ได้ชมกันที่งานมหกรรมรับสร้างบ้าน Landy Expo ในครั้งนี้อีกด้วย

กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษของ แลนดี้ โฮม ในเดือนกันยายน 2563

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษของ ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 แลนดี้ โฮมในเดือนกันยายน 2563 นี้ ทางแลนดี้ โฮม ได้จัดกิจกรรมพิเศษที่ชื่อว่า Landy Home Open House โชค 9 ชั้น จัดในวันที่ 18 – 20 กันยายนนี้ ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา

โดยภายในงานแจกโปรโมชั่นส่วนลดสร้างบ้านสูงสุดถึง 30%/ จองเท่าไรลดเท่านั้น สูงสุด 250,000 บาท / Voucher ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*และพิเศษสุดๆ จองสร้างบ้านในงานนี้ ติด CAP+ ให้ฟรี รวมถึงยังมีของแถมอื่นๆ สุดพิเศษอีกมากมายกว่า 9 รายการ

นอกจากนี้ แลนดี้ โฮม ยังได้นำแบบบ้าน 2 แบบใหม่ล่าสุดมานำเสนอ คือแบบ Aston และแบบ Preston พร้อมกับแบบบ้านที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของแลนดี้ โฮมอีก 3 แบบ คือแบบ Sloane Square แบบ Kyoto-N และแบบ Queens Park

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แลนดี้โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 หรือที่ www.landyhome.co.th และเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/landyhomeonline/